Liên hệ :01696820000

CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI THẾ GIỚI BÁNH KẸO

Trang thông tin giới thiệu sản phẩm Bánh kẹo trong và ngoài nước, gồm nhiều thông tin hữu ích giúp khách hàng tiếp cận nhanh với những sản phẩm chất lượng tốt của các Doanh nghiệp buôn bán,sản xuất Bánh kẹo. Liên hệ để quảng cáo, mua sản phẩm : 01696.820000

Kẹo ngọt có lợi cho sức khỏe?



Chúng ta vẫn thường nghĩ bánh, kẹo là những thực phẩm cần tránh vì chúng không tốt cho sức khỏe nói chung. Nhưng theo các chuyên gia dinh dưỡng, bánh kẹo mang lại nhiều ích lợi cho não bộ, giảm stress, có lợi cho tim mạch, hệ kháng thể và nhất là kéo dài tuổi thanh xuân.

Kẹo ngọt có lợi cho sức khỏe?

1. Những chiếc bánh cookies và khả năng giảm stress:

Mùi hương vanilla thơm lừng từ những chiếc bánh cookies thật sự làm giảm sự căng thẳng, xoa dịu thần kinh. Các nhà nghiên cứu thuộc trường đại học Duke, Hoa Kỳ cho biết, chất béo có trong các loại bánh nướng này kích thích não tiết ra nhiều hơn endorphins và seretonins, mang lại một tâm trạng hưng phấn, vui vẻ khó tả.

Kẹo ngọt có lợi cho sức khỏe?

2. Kẹo ngọt giúp bạn thông minh hơn?

Theo nhà thần kinh học Alan Hirsch, các nghiên cứu đã chứng minh rằng kẹo bạc hà kích thích sóng beta ở não bộ, kích thích sự tỉnh táo. Một nghiên cứu khác cho biết những người làm việc nặng về tinh thần, trí óc sau khi được cho ngửi mùi hương bạc hà thì tỏ ra rất tỉnh táo, thông minh, sáng suốt hơn và hoàn thành công việc nhanh chóng hơn.

Kẹo ngọt có lợi cho sức khỏe?

3. Bánh bí ngô giúp kéo dài tuổi thanh xuân:

Nhờ vào thành phần vitamine A dồi dào có trong bí ngô, một loại chất dinh dưỡng vô cùng quan trọng trong việc duy trì và kéo dài tuổi thanh xuân. Vitamine A mang lại một làn da tươi trẻ, sáng mịn màng do sự thúc đẩy sản sinh nhanh và nhiều hơn của các tế bào. Ngoài vitamine A, bí ngô còn cung cấp vitamine E, các axit béo có lợi và enzymes, hỗn hợp thúc đẩy sự tái tạo collagen, mang lại một làn da săn chắc và sáng hồng.

Kẹo ngọt có lợi cho sức khỏe?

4. Sôcôla bảo vệ tim mạch:

Theo bác sĩ chuyên khoa tim mạch Michael Ozner, đồng thời là tác giả của quyển sách The Miami Mediterranean Diet, sôcôla mang lại nhiều lợi ích bảo vệ tim mạch một cách tích cực. Các bệnh nhân mắc bệnh tim mạch được khuyến khích dùng thường xuyên sôcôla, đặc biệt là sôcôla đen. Trong sôcôla có chứa hỗn hợp flavonols ngăn ngừa chứng đau tim tấn công bất ngờ hay chứng đột quỵ bằng cách tăng cường lượng máu chảy về tim, giảm lượng cholesterol hại…

Kẹo ngọt có lợi cho sức khỏe?

5. Một ly cacao nóng giúp phục hồi năng lượng:

Kẹo ngọt có lợi cho sức khỏe?

Bạn đang cần một cái gì đó giúp “hồi tỉnh” ngay lập tức? Đừng uống cà phê vào lúc này mà nên thay bằng một ly cacao nóng. Với thành phần dồi dào theobromine, một loại chất kích thích nhưng không tạo cảm giác bồn chồn, tim đập mạnh như cà phê. Ngoài ra, trong cacao còn có chứa phenylethylamine, một loại hormone kích hoạt khả năng bơm oxy lên não, mang lại cảm giác phấn chấn tức thì.